หน้าที่และความรับผิดชอบ:
1. แก้ไขปัญหาด้านฮาร์ดแวร์ เช่น คอมพิวเตอร์, เครื่องพิมพ์, จอภาพ, จอ Active board และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ.
2. ติดตั้งและกำหนดค่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ รวมถึงระบบปฏิบัติการและโปรแกรมต่างๆ.
3. ซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่เสียหาย เช่น ฮาร์ดดิสก์, หน่วยความจำ, และอุปกรณ์เครือข่าย.
4. ให้การสนับสนุนทางเทคนิคแก่ผู้ใช้งานภายในองค์กร ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์.
5. ดูแลและบำรุงรักษาระบบเครือข่าย.
6. ติดตั้งและดูแลรักษาเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์การพิมพ์อื่นๆ.
7. ให้คำแนะนำและฝึกอบรมการใช้งานอุปกรณ์และซอฟต์แวร์แก่ผู้ใช้งาน.
คุณสมบัติ:
1. ปริญญาตรีในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ, คอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง.
2. มีประสบการณ์ทำงานในตำแหน่ง Help Desk หรือ IT Support อย่างน้อย 1-2 ปี
3. มีความรู้และทักษะในการแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์.
4. สามารถสื่อสารและทำงานร่วมกับทีมได้ดี.
กรอกใบสมัคร